Habari Kali
Loading...

Wema Sepetu atoa neno tamu kwa Diamond......"I must say Iam a proud wife to be….. I am very proud of my baby”

BONYEZA HAPA CHINI KUANGALIA MOVIE MPYA ZA BONGO== >
Msanii wa filamu hapa Tzee Wema Sepetu aka Mrs. Ngololo, siku ya jana  usiku  aliweza kuelezea furaha yake kwenye tuzo za Kili Music Awards 2014 baada ya Diamond Platnumz aka Mr. Ngololo kupokea tuzo  saba na kusema “I must say Iam a proud wife to be….. I am very proud of my baby” kwa kauli hiyo ilifanya watu kutoa shangwe za kutosha kwa kukubaliana na hali halisi ya mwanadada huyo.
 

BONYEZA HAPA CHINI KUANGALIA MOVIE MPYA ZA BONGO== >

Ugandan socialite Zari is undeniably hot and Diamond Platnumz cannot be blamed for going kookoo for her, Besides her looks, she is also ambitious and rich. Born on 23rd of September 1980, Zari grew up in Jinja and after high school she moved Kampala where she performed karaoke in hang-outs. She later moved to London and acquired a diploma in cosmetology. She now lives in South Africa where she runs cosmetics shop while pursuing a career in music. She shared some of her never before seen photos from back in the day and she was still hot. Check her out: BONYEZA HAPA CHINI KUANGALIA MOVIE MPYA ZA BONGO== >

TOA MAONI YAKO KUHUSU HABARI HII.. HAPA CHINI
Newer Posts Older Posts
© Copyright DONDOO ZA HABARI | Designed By Code Nirvana
Back To Top